Daiso Beauty White and Collagen

Ok, hindi ko nakita ang sarili ko na gagamit (or iinom) ako ng ganito. Well, nung college, nag likas papaya ako, kase akala ko non maganda maging maputi. Hanggang na-adik ako sa dagat. Anyhow, hindi ako pumuti, kahit konti. 

Two weeks ago habang kwentuhan over beer and chicharon bulaklak with Domz, he mentioned something about Glutathione and maybe collagen from Japan. In fairness, kumikinis nga naman na sya from since nakilala ko sya. And 3 years na kami close, his skin is smoother now.

Then last Monday while kwentuhan naman over wine with Jeng, she mentioned about Collagen na in-order nya from US. She said hindi na sya gumagamit ng foundation since nag lockdown. I didnt notice that kase parang makinis na rin ang face nya.

So parang na-convince ako ah.

Ending ko, I asked Domz ano ginagamit nya. He said paubos na raw and since sa Japan pa nanggagaling, wala sya mapagkuhaan ngayon. But a friend of his is selling this Daiso Collagen and Beauty White. Di naman sila need i-take both. But most na gumagamit ng Beauty white or Collagen, gumagamit din sila ng Collagen or Beauty white. Hahaha

So since P120 lang per pack (30 small tablets good for 15 days, 2 tablets/day). Nag order na rin ako ng good for 2 months, hello? It's super cheap, plus I read and watched some reviews online, maganda ito. I just hope hindi katulad ng iba, may side effect pag nag-stop or naka-miss ng dosage.

Today is my first day to take the pills. Let's see after a week (or 2 if may pagbabago).

Tune in.



I will try to take a pic again with natural light

Edited


Day 3: Finally umaraw, so I took a pic with natural light.


Update:

Day 10.

I can't tell if there's a change. Since ang gulo ng panahon, iba iba yun liwanag ng araw. Haha hirap i-compare from my photo on Day2.


Second update:

Day 19

 
Ang ulan these past few days, I waited pa umaraw for the natural light para kunan hahaha

My sister told me na parang kuminis daw yun face ko. That I forgot to take a photo. Dapat pala nag take din ako photo ng before taking the collagen and without make up. Too late to do that now. 😔


Comments

Popular posts from this blog

Biometrics Appointment

One year away from home